<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, febrúar 11, 2004

Svefn

Svefn getur skipt miklu máli. Ef maður sefur ekki nógu mikið hefur það þau áhrif að maður verður að pína sig til að ganga í verkefni dagsins...og þá er erfitt að vinna þessi verkefni almennilega.

Þetta hefur einmitt verið vandamál hjá mér síðustu daga. Ég hef ekki sofið nógu mikið, því orðið fljótt þreyttur á daginn og fyllst einhverju sleni. Þetta hefur ekki bara átt við um þriðjudagana, þegar ég er nánast alltaf að vinna langt fram eftir kvöldi, heldur einnig aðra daga þar sem ég hef viljað dunda mér við eitthvað frameftir kvöldi með þeim afleiðingum að ég fer of seint að sofa.

Á mánudag var þetta slen orðið ansi mikið þannig að ég ákvað að fara snemma að sofa. Ég hafði fyrst uppi göfug plön um að fara að sofa rúmlega níu en það féll fljótlega um sjálft sig. Mér tókst síðan að koma mér í rúmið um hálf ellefu og sofnaði frekar fljótlega eftir það. Þetta hefði átt að skila mér ágætis svefni en klukkan fimm vaknaði ég við það að dóttir mín var komin upp í til okkar og var að bylta sér. Ég átti erfitt með að sofna aftur eftir það og því fóru þessi göfugu plön fyrir lítið.

Nú er planið að leggja sig í dag til að vera ferskur í kvöld, því að þá er leikur gegn Man. City og síðan stjórnarfundur hjá Liverpool-klúbbnum. Hvort eitthvað verður úr þeim svefnplönum frekar en öðrum verður að koma í ljós.

0 comments

This page is powered by Blogger. Isn't yours?