<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, janúar 31, 2005

zzzzzzzzzzz

Lítil svefn í nótt. Stelpan svaf upp í þar sem hún kvartaði eitthvað yfir magaverk og var mjög óróleg. Því miður minnkaði óróinn ekki yfir nóttina og það var óspart sparkað í mig í svefninum, yfirleitt þegar ég var rétt nýsofnaður. Skemmtilegt eða þannig...en þó ekki hægt að kenna stelpugreyinu um. Hún gat ekkert að þessu gert og ég hafði ekki vit á að færa hana yfir í sitt rúm.

Sjónvarpið

Loksins eru spennandi sunnudagskvöld framundan. Uppáhaldsþátturinn minn í sjónvarpi fyrr og síðar (fyrir utan íþróttaþætti), 24, byrjaði í gærkvöldi og þættirnir tveir lofa góðu. Ég mun sitja límdur við tækið næstu sunnudagskvöld yfir þessari snilld.

Handboltinn

Handbotatali mun ljúka hér, þó að ég hefði gjarnan viljað halda því uppi lengur. Ferlegt hvernig fór en Rússaleikurinn hefði aldrei unnist. Kom mér samt á óvart hvað vörnin varð allt í einu lek í seinni hálfleiknum. Alsír-leikurinn var hins vegar mjög fínn þó að ég hafi reyndar haft það á tilfinningunni að Alsírbúar hafi verið eitthvað sloj. Viggó er hins vegar með framtíðarlið og nú verður það hans verk að byggja það upp fyrir næstu stórmót.

Popppunktur

Spilaði á laugardagskvöldið popppunkt við Jóa, Jón Heiðar og Arnar. Þekking á íslenskri tónlist fleytti mér langt og ég stóð uppi sem sigurvegari. Ég er til í rematch hvenær sem er ;)

0 comments

This page is powered by Blogger. Isn't yours?