<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, ágúst 02, 2005

Aftur í vinnu

Mætti aftur í vinnu í morgun. Reyndar aðeins seinna en ég ætlaði, því að ég þurfti óvænt að taka hinn suðurafríska Andrew, sem er mikill Liverpoolmaður og ég hef aðeins kynnst á ferðum mínum þar, í skoðunarferð um Reykjavík. Andrew þessi kom til Íslands til að fara á tónlistarhátið en sú hátíð reyndist vera þjóðhátíð í Eyjum. Enda sagðist hann ekki hafa hlustað mikið á tónlist við þetta tækifæri.

Ég fór með hann m.a. upp í Hallgrímskirkjuturn, en þangað hafði ég ekki komið sjálfur síðan ég var strákur. Upplifunin var í raun ekkert mikið öðruvísi og það hafði í raun ekki mikið breyst. Umhverfið jafn hrátt og það var áður...en mér finnst samt alltaf sjarmi yfir góðu útsýni. Enda get ég hangið endalaust úti á svölunum heima á útsýnið þar.

***

Verslunarmannahelgin leið annars í miklum rólegheitum. Helsta skemmtunin þá helgi voru tónleikar stuðmanna í húsdýragarðinum. Mjög skemmtilegir og það kom mér á óvart hvað Hildur Vala féll vel inn í þetta, og tók Röggu Gísla lögin bara nokkuð vel, þó að hún komi auðvitað ekki í staðinn fyrir hana. En Egill er alltaf flottur og það var líka gaman að sjá Valgeir með þeim. Hann virtist greinilega fíla sig vel.

***

Merkilegt hvað maður hefur annars lítið að segja þó að ekkert hafi verið bloggað í viku. Held samt að þetta sé ládeiðan sem hangir alltaf yfir mann þegar maður mætir til vinnu eftir frí. Segjum það bara!

0 comments

This page is powered by Blogger. Isn't yours?