<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 15, 2006

Nokkur atriði

Hef það að markmiði að elta uppi öll bloggtískufyrirbrigði. Þýðir ekkert að hætta því núna.

4 störf sem ég hef unnið um ævina:

Garðyrkjustörf í Fossvogskirkjugarði
Blaðamaður á blaði sem heitir Internetið
Sölumaður á Byggingarþjónustunni
Blaðamaður á Bændablaðinu

4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
Dirty Harry
Unforgiven
A shot in the dark (Peter Sellers)
Dalalíf

4 staðir sem ég hef búið á:
Hjarðarhagi 36, Rvík
Hjarðarhagi 54, Rvík
Öldutún 12, Hfj.
Holtsgata 6, Hfj.

4 sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi (að frátöldu íþróttaefni):
24
ER
Friends
Prúðuleikararnir

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Florida
Ulvik í Noregi
Akureyri
Barðaströnd

4 heimasíður sem ég skoða daglega:
vikurfrettir.is
ruv.is
mbl.is
visir.is
og svo fullt af bloggsíðum

4 máltíðir sem ég held upp á:
Hakk og spaghettí
Grjónagrautur
Lifrapylsa
Hamborgarhryggur

4 bækur sem ég hef lesið oftar en einu sinni:
Man ekki eftir neinni í augnablikinu

4 staðir sem ég myndi vilja vera á núna:
Heima hjá mér
Í fríi á Florida
(dettur ekkert meira í hug)

0 comments

This page is powered by Blogger. Isn't yours?