<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, maí 24, 2006

Vinnuafmæli

Í dag er ég 32 ára...og eins og svo oft áður síðustu árin var ég að vinna eins og brjálæðingur á afmælisdaginn.

Þessi dagur var því að mestu leyti eins og hver annar vinnudagur, nema að í morgun fékk ég afmælissöng frá Líf, sem var vissulega ánægjulegt. Svo spilaði stimpilklukkan afmælissönginn þegar ég stimplaði mig inn, sem var líka sérstakt. En annars gekk allt sinn vanagang. Stressið fyrir fréttirnar klukkan fjögur var þó óvenju mikið, allt fór aflaga sem gat farið aflaga og ég kom inn í stúdíóið á síðustu stundu og var þá ekki búinn að raða fréttatímanum upp. En eins og venjulega er þetta alltaf skemmtilegt :)

***

Mikil vinna er annars framundan vegna kosninga. Er meðal annars á vakt á kosninganóttina uns yfir lýkur. Sem er líka mjög spennandi.

***

KR virðist bara vera að gera gott mót. Sigur á Skagamönnum á útivelli og á Fylki er meira en ég þorði að vona. Teitur er kannski maðurinn sem hefur okkur til vegs og virðingar á nýjan leik!

2 comments

This page is powered by Blogger. Isn't yours?